Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội đồng nhân dân xã Phi Hải tổ chức kỳ họp thứ 6 khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026
Ngày 29/12/2022, Hội đồng nhân dân xã tổ chức kỳ họp thứ 6 khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026. Đến dự kỳ họp có đồng chí Hoàng Văn Quyết- Bí thư đảng ủy xã có đầy đủ các đồng chí tổ đại biểu HĐND địa phương.

Tại kỳ họp, lãnh đạo UBND xã báo cáo tình tình phát triển kinh tế xã hội năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023;Báo cáo giải trình các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 6 khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026, thường trực HĐND báo cáo tình hình hoạt động của Hội đồng nhân dân xã năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023; Ủy ban MTTQVN xã báo cáo về công tác tham gia xây dựng chính quyền năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023; các báo cáo thẩm tra của Ban kinh tế và Ban pháp chế HĐND xã; các tờ trình; dự thảo nghị quyết thu, chi, phân bổ ngân sách, dự thảo nghị quyết phát triển kinh tế xã hội, kế hoạch tổ chức các kỳ họp HĐND năm 2023.

Đ/c Lê Đình Nhất- CT UBND xã Báo cáo tại kỳ họp

          Cử tri phát biểu thảo luận

Tình hình hoạt động của thường trực HĐND xã năm 2022 luôn đổi mới phương Pháp hoạt động, hoàn thành tốt chương trình, kế hoạch công tác đã đề ra, quán triệt đầy đủ các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước.

          Tình hình phát triển kinh tế xã hội của địa phương năm 2022 triển khai được kịp thời và có hiệu quả. Trong sản suất nông nghiệp chủ yếu tập trung vào công tác gieo trồng cây ngô ruộng, ngô rẫy, cấy lúa mùa năm 2022 và các loại cây trồng khác, tuyên truyền các xóm thường xuyên thăm đồng, có biện pháp, hướng dẫn người dân cách phòng chống dịch bệnh trên cây trồng và đàn vật nuôi có hiệu quả; Trong sản suất công nghiệp cơ bản ổn định; công tác thu ngân sách được triển khai tích cực; lĩnh vực văn hóa, giáo dục được duy trì, thực hiện các biện pháp phòng chống Covid-19 theo quy định; an sinh xã hội được quan tâm thực hiện kịp thời, quốc phòng, an ninh được đảm bảo giữ vững.

          Đ/c Hoàng Văn Quyết- Bí thư đảng ủy xã phát biểu chỉ đạo

 HĐND xã cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, đẩy mạnh hoạt động của Thường trực HĐND, các ban HĐND, đồng thời các đại biểu HĐND cần nêu cao vai trò người đại biểu nhân dân, chủ động phối hợp chặt chẽ với MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội, tổ chức tốt hơn các hoạt động giám sát, phát hiện và đề xuất các giải pháp vấn đề phát sinh trong thực tiễn, góp phần nâng cao đời sống của bà con nhân dân. 

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang