Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị cán bộ, công chức xã Phi Hải năm 2022

Vào ngày 24/02/2023, được sự thống nhất của Thường trực Đảng ủy xã Phi Hải, UBND và BCH Công đoàn xã đã tổ chức Hội nghị CBCC xã năm 2022.
Dự Hội nghị có Đồng chí Nông Văn Bình - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Lê Đình Nhất – Chủ tịch UBND xã, đồng chí Ma Văn Huy– CT UBMTTQ, Chủ tịch Công đoàn xã và cùng toàn thể cán bộ, công chức xã.
Hội nghị được tổ chức nhằm đánh giá kết quả hoạt động của bộ máy cán bộ cơ quan trong việc thực hiện Nghị quyết chỉ tiêu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng an ninh của CBCC thực hiện trong năm 2022 và thực hiện chính sách chăm lo vật chất tinh thần, bảo vệ quyền và lợi ích của cán bộ công nhân viên và người lao động. Đồng thời chấn chỉnh những hạn chế, tồn tại trong công tác chuyên môn của từng bộ phận, tác phong làm việc và đạo đức ứng xử của cán bộ, công chức nhằm thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.

anh tin bai

 

Hội nghị đã nghe báo cáo thực hiện báo cáo công tác công đoàn năm 2022, phương hướng năm 2023; báo cáo quyết toán tài chính công đoàn năm 2020; thông qua báo cáo thu, chi tiêu  của UBND và Công đoàn xã năm 2022.
Hội nghị đã tập trung thảo luận và thống nhất thông qua các nội dung báo cáo, trong đó tập trung cao vào các nội dung góp phần tăng cường hiệu quả, hiệu lực trong tổ chức điều hành, thực hiện nhiệm vụ của cơ quan và tổ chức Công đoàn trong năm 2023.
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang