Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
LỄ BẾ GIẢNG LỚP HỌC NGHỀ NUÔI VÀ PHÒNG TRỊ BỆNH CHO LỢN K1
Thực hiện kế hoạch đào tạo nghề cho lao động nông thôn năm 2023. Trung tâm GDNN-GDTX huyện Quảng Hòa đã phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức lớp học nghề Nuôi và phòng trị bệnh cho lợn K1 tại xóm Thạch Bình xã Phi Hải. Thời gian học trong 03 tháng, đến hôm nay ngày 19/9/2023 lớp học đã kết thúc, đến dự với lớp học có đồng chí Ma Vĩnh Thùy – Phó GĐ TT GDNN- GDTX huyện Quảng Hòa cùng toàn thể cán bộ nhân viên, giáo viên Trung tâm, có đồng chí Lê Đình Nhất – Chủ tịch UBND xã Phi Hải đến dự lớp học và có mặt đầy đủ 32 học viên tham gia dự buổi lễ.

 

Công tác đào tạo nghề cho lao động nông thôn là một hoạt động đào tạo với mục đích chuyển đổi nghề, chuyển đổi việc làm theo hướng chuyển dịch cơ cấu lao động nông thôn đáp ứng yêu cầu đổi mới mô hình và phát triển bền vững, có thêm được nhân lực, chất lượng cao để nâng cao sức cạnh tranh của hàng hóa nông nghiệp và hàng hóa thủ công, tiểu thủ công và những ngành nghề mới ở nông thôn.

 

 

anh tin bai

 

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

Đào tạo nghề cho lao động nông thôn đã góp phần thúc đẩy chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, giúp xã sớm hoàn thành các tiêu chí về thu nhập, tỷ lệ hộ nghèo và tỷ lệ lao động có việc làm qua đào tạo theo bộ tiêu chí quốc gia xây dựng nông thôn mới.

VHXH
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang