Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã với nhân dân năm 2023
Ngày 07/12/2023, Đảng ủy, ủy ban nhân dân xã Phi Hải tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã với nhân dân năm 2023 tại xóm Tri Phương 2. Dự Hội nghị có đồng chí Đàm Minh Thi - Huyện ủy viên- Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Lê Đình Nhất - Phó Bí thư đảng ủy- Chủ tịch UBND xã các đồng chí lãnh đạo HĐND, Ủy ban MTTQ, các ban ngành đoàn thể của xã và Bí thư Chi bộ, các ban ngành, đại diện 40 hộ dân trong xóm.

Tại hội nghị tiếp xúc đối thoại trực tiếp các đại biểu được nghe đồng chí Ma Văn Huy- Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã báo cáo tổng hợp ý kiến của nhân dân kiến nghị với Đảng ủy chính quyền xã.

anh tin bai

Đ/c Ma Văn Huy- Chủ tịch MTTQ xã báo cáo tổng hợp ý kiến kiến nghị của nhân dân

Hội nghị đã được nghe Đồng chí Lê Đình Nhất báo cáo trả lời ý kiến kiến nghị của nhân dân quan tâm về các lĩnh vực phát triển kinh tế - văn hóa xã hội; An ninh - quốc phòng; Tài nguyên môi trường; xây dựng nông thôn mới và công tác xây dựng đảng, hệ thống chính trị.

anh tin bai

Đ/c Lê Đình Nhất - báo cáo trả lời ý kiến kiến nghị của nhân dân

Qua nghe báo cáo các đại biểu đã đồng tình và nhất trí với các nội dung nêu trong báo cáo của đồng chí lãnh đạo UBND xã.

anh tin bai

Đại diện hộ dân phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Tại Hội nghị các đại biểu đã có thêm những ý kiến đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền xã trong buổi đối thoại làm rõ các vấn đề như: Đề nghị Nhà nước tiếp tục hỗ trợ làm đường giao thông nông thôn; mương thủy lợi; thực hiện tốt quản lý đất đai; chế độ chính sách an sinh xã hội; an ninh trật tự; văn hóa xã hội; an toàn giao thông; trên địa bàn xã.

anh tin bai

Đ/c Lương Xuân Toàn - Trưởng Công an xã phát biểu giải đáp các ý kiến của nhân dân

anh tin bai

Đ/c Đàm Minh Thi- Bí thư đảng ủy xã phát biểu tại hội nghị

Với tinh thần thẳng thắn và trách nhiệm, người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của Nhân dân. Đối với những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi liên quan thuộc thẩm quyền đã được lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền xã làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại. Đối với những vấn đề cần có thời gian để xác minh giải quyết, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền xã đã tiếp thu giao cho công chức chuyên môn nghiên cứu, tham mưu để có hướng giải quyết kịp thời, đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của nhân dân ,nâng cao tình thần trách nhiệm của cán bộ xã, của xóm giải quyết các công việc theo phạm vi quyền hạn được giao; giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân được kịp thời. Đối với Nhân dân thực hiện tốt các quy định pháp luật, các quy định của địa phương, thực hiện tốt nghĩa vụ công dân; tham gia đóng góp xây dựng cơ sở hạ tầng ở địa phương…/.

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang