Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
TẾT 2024 - CHỢ 0Đ” tại xã Phi Hải
❤️Ngày mùng 4 tháng 2 năm 2024, được sự hỗ trợ của nhóm thiện nguyện áo cho em Hải Phòng, Hội Liên hiệp phụ nữ, Đoàn thanh niên xã Phi Hải tổ chức chương trình Tết 2024 - Chợ 0₫ tại Lũng Rượi, xóm Tri Phương 1, Phi Hải, huyện Quảng Hoà

🌹 Tham dự chương trình có các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể xã Phi Hải, có các cô giáo đại diện lãnh đạo trường mầm non Phi Hải, các cô giáo và học sinh điểm trường mầm non và tiểu học Lũng Rượi. Có mặt đại diện ban ngành xóm Tri i Phương 1, đông đủ bà con nhân dân khu Lũng Rượi.

anh tin bai

🌹Chương trình đã tặng "Công trình thanh niên thắp sáng ước mơ" bao gồm đèn và quạt năng lượng mặt trời trị giá gần 30 triệu đồng.

Tặng cho điểm trường bếp ga công nghiệp, bình ga bát đũa thảm xốp và các vật dụng cần thiết khác cho cô và trò điểm trường.

🌹 Tặng quà tết cho năm hộ gia đình khó khăn nhất, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

🌹Tặng quà tết cho hai cô giáo ở điểm trường và các cháu học sinh điểm trường mầm non và tiểu học Lũng Rượi.

🌹 Phiên chợ 0đ dành cho bà con Lũng Rượi cũng được diễn ra ngay chính tại điểm trường, bao gồm có quần áo, đồ chơi, cặp sách và nhiều đồ dùng khác.

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

Đại diện nhóm thiện nguyện tặng quà cho cô và trò điểm trường Lũng Rượi

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đại diện nhóm thiện nguyện tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn

🌞🌞🌞Tổng trị giá các phần quà từ chương trình trao tặng đến điểm trường và nhân dân Lũng Rượi vào khoảng gần 70 triệu đồng.

👉👉👉Đây thực sự là chương trình ý nghĩa, tiếp nối thành công của "Đông ấm vùng cao", "Cùng em đến trường", nhằm động viên cô trò điểm trường và nhân dân Lũng Rượi, khắc phục mọi khó khăn đón mùa xuân mới ấm áp hơn!

Hội Liên hiệp phụ nữ xã
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang